CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Đăng bởi Gốm 10 23/05/2018 19:23 , 791 lượt xem

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM TẠI GỐM10

Mọi thông tin về hướng dẫn bảo hành và đổi trả sản phẩm  sẽ dược quy định tại đây. Đối với một số trường hợp quý khách hàng đặt hàng qua online chúng tôi sẽ có những thỏa thuận riêng để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho quý khách hàng.

 

I, Điều kiện được bảo hành

+ Hàng bị lỗi kỹ thuật và lỗi do nhà sản xuất như sản phẩm biến dạng, nứt, có gân, hình họa bị nhòe,…

+ Hàng bị hư hỏng, nứt vỡ do quá trình vận chuyển hàng cho khách 

 + Hàng giao không đúng mẫu mã, loại mà khách đã đặt

+ Hàng giao bị thiếu không đủ bộ đi kèm (nếu là combo);

Nếu phát hiện những trường hợp trên, quý khách vui lòng không nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao nhận của chúng tôi xác nhận tình trạng hàng ngay tại chỗ và yêu cầu đổi trả. Còn không khách hàng phải báo ngay tình trạng hàng bị lỗi về cho chúng tôi trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng để được hỗ trợ đổi mới, quá 3 ngày chúng tôi sẽ không hỗ trợ giải quyết vì mặc định khách hàng đã đồng ý với sản phẩm được giao.

II, Điều kiện và quy định đổi trả chung:
+ Sản phẩm bị lỗi được nhân viên công ty chúng tôi xác định và nhìn nhận là lỗi do nhà sản xuất.

+  Không bị trầy xước, móp méo, hỏng hóc bên ngoài, đổ vỡ..

+ Thời gian đổi hàng không quá 3 ngày kể từ khi nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc biên lai ký nhận của bên giao hàng).

+ Có hóa đơn đóng dấu của công ty Gốm10

Đối với tất cả sản phẩm đã được xác định lỗi chúng tôi sẽ  đổi mới sản phẩm cho khách hàng, trường hợp không còn sản phẩm hàng hóa đó trong kho, công ty cam kết hoàn trả 100% phí mà khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi thông qua các hình thức như: tiền mặt tại công ty hoặc chuyển khoản cho khách hàng.

    Thực hiện : Gốm 10


    qc trái QC Trái
    QC lề phải